Home Làm Đẹp THỰC ĐƠN LÀM GIẢM MỠ BỤNG
27
Tháng 11 2015
Viết bởi Administrator
PDF. In Email

THỰC ĐƠN LÀM GIẢM MỠ BỤNG

Bất cứ bạn gái nào cũng muốn sở hữu vòng bụng thon thả, nhưng không phải ai cũng có được. Tại sao bạn không thử với thực đơn ăn uống hàng ngày để có được vòng eo như mơ ước> Bài viết dưới đây chúng tôi xin bật mí cho bạn thực đơn làm giảm mỡ bụng hiệu quả nhé.

1. Nguyên nhân gây mỡ tập trụng ở vùng bụng

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc bạn bị béo bụng, chẳng hạn bạn thường xuyên ăn tối muộn, stress, sai tư thế (đi, đứng, ngồi), thời kì tiền mãn kinh và mãn kinh, tiêu hóa chậm hoặc yếu tố di truyền… Béo bụng trở thành rào cản trong việc lựa chọn trang phục, gây nguy hiểm cho sức khỏe, tăng nguy cơ mất bệnh tim mạch, tiểu đường… Điều đó khiến bạn lo lắng, buồn phiền…

2. Bật mí thực đơn làm giảm mỡ bụng hiệu quả

- Mỗi bữa bạn nên ăn ½ chén cơm, nếu thấy đói thì có thể bổ sung bằng trái cây sau đó một giờ.

- Ăn 2 quả lê vào buổi trưa và xế chiều. Lê rửa sạch, bỏ hột nhưng để nguyên vỏ. Chất vitamin C, B6, 12 và Pectin làm tăng độ xốp men của bã thải tiêu hóa sẽ tiêu hủy chất béo, cholesterol xấu trong máu.

- Nước ép bưởi: Quả bưởi ép lấy nước cốt (khoảng 50ml) uống. Quả bưởi giàu vitamin C, giàu vi lượng trung hòa protid, đạm, chất béo và đường trong mỡ.

- Ăn sửa chua cũng là cách tốt để giảm mỡ bụng. Mỗi ngày ăn 3 lần(buổi sáng ăn sau điểm tâm, buổi trưa ăn trước bữa ăn, buổi tối ăn trước khi đi ngủ). Sữa chua giúp giảm mở bụng là cách giảm cân cực kỳ đơn giản nhé.

- Trà xanh: Uống 6 cốc mỗi ngày (50ml – cách 4 giờ/lần). Cách này giúp đẩy nhanh sự hòa tan các chất trong máu, oxy hóa chất béo, giúp ngăn chặn mỡ tích tụ ở bụng dưới, giảm cân nhanh. Không bị nếp nhăn da bụng…

- Ngoài các thực phẩm trên, các bạn có thể bổ sung thêm các loại thịt nạc dê, tôm, cua đồng giã nát, uống sữa đậu nành, chè lô hội (nha đam) với đậu xanh. Rau bồ ngót, mồng tơi, dền đỏ… Và nên kết hợp ăn uống với tập thể dục để đạt hiệu quả cao hơn.

- Dùng 5g gừng già giã nát, vắt lấy nước thoa lên bụng. Thực hiện như vậy giúp làm nóng da, mau tan mỡ bụng, eo săn chắc. Sau đó ngồi thiền, mỗi một phút gập người xuống đất một lần và hít thời sâu.

- Đi bộ hoặc đạp xe đạp từ 30-50 phút mỗi ngày.

- Chơi cầu lông, tập các động tác Yoga về bụng cũng rất tốt cho việc cải thiện mỡ bụng của bạn.

Trên đây là thực đơn giảm mỡ bụng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn, bạn hãy thực hiện thực đơn này thường xuyên và đều đặn để đạt được kết quả giảm mỡ bụng cao nhất. Tuy nhiên, cách này sẽ rất tốn thời gian, để giảm mỡ bụng nhanh nhất các bạn có thể sử dụng phương pháp đông hủy mỡ - điêu khắc lạnh tại Thẩm mỹ HongKong. Để nhanh chóng có một vòng eo mơ ước mà không phải chờ đợi quá lâu.

4 bước chính hỗ trợ bạn có một vòng eo như ý tại Thẩm mỹ HongKong

B1: Sử dụng công nghệ đông hủy mỡ bằng áp suất đông lạnh Cryolipolysis

B2: Sử dụng công nghệ sóng siêu âm làm lỏng mô mỡ điều trị

B3: Sử dụng công nghệ RF hóa lỏng vùng mỡ điều trị

B4: Sử dụng lồng hấp phi thuyền đào thải độc tố

   

Thông tin được tư vấn bởi trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Hong Kong Spa –

UY TÍN – CHẤT LƯỢNG LÀ HÀNG ĐẦU

Cơ Sở:  24 Đinh Tiên Hoàng, Hải Phòng

ĐT:   -  0136.55.99.88  -  0913.354.400
 

Viết bình luận


Security code
Đỏi ảnh khác